Đăng nhập

Tài khoản
UBND huyện Đại Lộc tổ chức kỳ thi tuyển công chức cấp xã năm 2014
Người đăng: Nguyễn Vũ Thu Thủy .Ngày đăng: 28/04/2014 .Lượt xem: 4796 lượt.

UBND huyện Đại Lộc đã tổ chức kỳ thi tuyển công chức cấp xã trong 2 ngày 26 và 27 tháng 4 năm 2014. Đại Lộc là huyện đầu tiên của tỉnh tổ chức thi tuyển công chức cấp xã theo phân cấp được UBND tỉnh Quảng Nam quy định tại Quyết định số 21/2013/QĐ-UBND ngày 23/7/2013 về ban hành Quy chế tuyển dụng công chức xã, phường, thị trấn.

Phát biểu khai mạc kỳ thi, đồng chí Nguyễn Văn Trúc - Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng thi tuyển công chức đã yêu cầu Hội đồng thi tuyển, Ban Coi thi và các Ban giúp việc Hội đồng phải thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ theo quy định, đảm bảo nguyên tắc công khai, dân chủ, công bằng, khách quan trong quá trình tổ chức thi tuyển, đồng thời chúc các thí sinh bình tĩnh, tự tin, thể hiện đúng năng lực của mình, chấp hành và thực hiện tốt nội quy, quy chế để kỳ thi diễn ra nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định.

Trong kỳ thi này, có 121 thí sinh đăng ký dự tuyển vào 44 chỉ tiêu của các chức danh Văn phòng – Thống kê, Tư pháp – Hộ tịch, Văn hóa – Xã hội, Tài chính – Kế toán, Địa chính – Xây dựng. Thí sinh dự thi các môn: Kiến thức chung, Kiến thức chuyên ngành và Tin học.

Sau 2 ngày thi, các thành viên Hội đồng thi tuyển CBCC cấp xã và các Ban liên quan đã làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, đúng quy định, quy chế. Kỳ thi đã diễn ra thành công tốt đẹp với tỷ lệ 90,1% thí sinh có mặt đến môn thi cuối cùng, không có trường hợp thí sinh và cán bộ làm nhiệm vụ tại kỳ thi vi phạm quy chế.


Quang cảnh Lễ khai mạc kỳ thi

Đ/c Nguyễn Văn Trúc, Chủ tịch UBND huyện,

 Chủ tịch Hội đồng thi tuyển công chức phát biểu khai mạc kỳ thi

Đ/c Lê Viết Bảy, Trưởng Phòng Nội vụ,Phó Chủ tịch Hội đồng

thi tuyển công chức cấp xã thông qua các Quyết định

thành lập Hội đồng và các Ban, Tổ phục vụ Hội đồng

Thực hiện thủ tục kiểm soát tính bảo mật của đề thi dưới

sự chứng kiến của Hội đồng thi tuyển, Ban Coi thi,

Ban Giám sát và đại diện thí sinh các phòng thi

Tổ chức sao in đề thi ngay trước giờ thi dưới sự chứng kiến

của Hội đồng thi, Ban Coi thi, Ban Giám sát và đại diện thí sinh các phòng thi

Làm thủ tục gọi thí sinh vào phòng thi


Cán bộ coi thi thực hiện nhiệm và thí sinh làm bài tại phòng thi

Thế Toàn -  Phòng Nội vụ huyện







 


[Trở về]
Các tin mới hơn:
Đại Lộc tổ chức tọa đàm theo dõi thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính
UBND HUYỆN ĐẠI LỘC CÔNG BỐ CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ SẮP XẾP TỔ CHỨC BỘ MÁY VÀ CÔNG TÁC CÁN BỘ
Huyện Đại Lộc tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2025
Đại Lộc tổ chức tổng kết công tác tư pháp năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
UBND huyện Đại Lộc tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2024, phát động thi đua năm 2025
UBND HUYỆN ĐẠI LỘC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH TIẾP NHẬN VÀ BỔ NHIỆM TRƯỞNG PHÒNG VĂN HÓA VÀ THÔNG TIN HUYỆN
Xã Đại Nghĩa tổ chức tuyên truyền pháp luật tại trường Tiểu học Trương Hoành
UBND HUYỆN ĐẠI LỘC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH ĐIỀU ĐỘNG VÀ BỔ NHIỆM TRƯỞNG PHÒNG TƯ PHÁP HUYỆN
Đại Lộc tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác văn thư, lưu trữ năm 2024
TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, CHỦ ĐỘNG CỦA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU VÀ HIỆU QUẢ TÍCH CỰC TỪ CÔNG TÁC TIẾP CÔNG DÂN TẠI HUYỆN ĐẠI LỘC
    
1   2   3   4   5   6   7   8   9   10  
    
Các tin cũ hơn:
UBND xã Đại Đồng tổ chức Hội thi “Tuyên truyền viên pháp luật giỏi” năm 2014
Thị trấn Ái Nghĩa tổ chức Hội nghị triển khai Hiến pháp năm 2013 và Luật Đất đai sửa đổi
Hội nghị tuyên truyền Hiến pháp năm 2013 và Luật Đất đai (sửa đổi)
Hội nghị Tổng kết công tác Cải cách hành chính năm 2013 và triển khai Kế hoạch cải cách hành chính năm 2014
Đại Lộc tổ chức tập huấn công tác văn bản quy phạm pháp luật và Tuyên truyền Luật bảo vệ môi trường.
Tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng công tác hòa giải cơ sở
UBND xã Đại Cường Tổ chức hội thi “ Thanh niên với pháp luật”
Tập huấn công tác hòa giải viên cơ sở và triển khai các nội dung văn bản luật mới
UBND huyện Đại Lộc: khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng hoạt động Trưởng, Phó thôn, khu phố
PHÒNG TIẾP CÔNG DÂN HUYỆN ĐẠI LỘC ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG
    
1   2