Sáng ngày 18/6, UBND huyện Đại Lộc tổ chức công bố địa điểm làm việc mới của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện Đại Lộc. Đến dự có đồng chí Trương Hồng Giang, Trưởng phòng Cải cách hành chính- Sở Nội vụ tỉnh Quảng Nam; đồng chí Nguyễn Công Thanh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Hảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Trần Văn Mai, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQVN; lãnh đạo và công chức, viên chức các các cơ quan, ban, ngành huyện, lãnh đạo UBND và công chức Văn phòng - Thống kê phụ trách công tác Nội vụ- CCHC các xã, thị trấn.
Quang cảnh buổi công bố
Chủ tịch UBND huyện Trần Văn Mai phát biểu giao nhiệm vụ và tặng hoa chúc mừng Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện.
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện Đại Lộc có 11 người (trong đó có 03 công chức chuyên trách thuộc Văn phòng HĐND -UBND huyện; 05 cán bộ, công chức, viên chức thuộc cơ quan chuyên môn, 03 công chức, viên chức thuộc ngành dọc. Bộ phận có nhiệm vụ công khai đầy đủ, kịp thời bằng phương tiện điện tử hoặc bằng văn bản danh mục thủ tục hành chính. Đồng thời, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp thực hiện các thủ tục hành chính; tiếp nhận hồ sơ, giải quyết hồ sơ hoặc chuyển hồ sơ giải quyết, trả kết quả; theo dõi, giám sát đánh giá việc giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính; tiếp nhận xử lý hoặc báo các cơ quan có thẩm quyền. Trụ sở làm việc Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện Đại Lộc đặt tại số 95, đường Hùng Vương, khu Phước Mỹ, thị trấn Ái Nghĩa, được đầu tư, nâng cấp về trang thiết bị đảm bảo đúng tiêu chuẩn như được lắp đặt hệ thống camera, đầu tư hệ thống bốc số theo thứ tự tự động, máy tra cứu thông tin…, tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân đến giải quyết các thủ tục hành chính.
Cơ sở vật chất được đầu tư
Công an huyện tiếp nhận và giải quyết nhu cầu của người dân
Bích Liễu- Nhật Duy