ĐIỆN LỰC ĐẠI LỘC: Tăng cường vận động khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Người đăng: ADMIN .Ngày đăng: 21/10/2019 .Lượt xem: 120 lượt.

Thực hiện Nghị quyết 02/NQ-CP ngày 01/01/2019 của Chính phủ và Công văn số 1013/UBND-KTN ngày 28/2/2019 của UBND tỉnh Quảng Nam, đồng thời hướng tới mục tiêu khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, Điện lực Đại Lộc đã thực hiện nhiều giải pháp để thực hiện chủ trương trên và xem đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng của đơn vị trong thời gian đến.


CB CNV Điện lực tuyên truyền vận động thanh toán

Tiền điện không dùng tiền mặt cho tiểu thương Chợ Ái Nghĩa

          Hiện nay, PC Quảng Nam – Điện lực Đại Lộc đã triển khai ký thỏa thuận hợp tác với 12 ngân hàng và tổ chức trung gian triển khai đa dạng các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt như: Ủy nhiệm thu, ủy nhiệm chi, trích nợ tự động, thanh toán qua POS, ATM, internet banking, Viettel Pay, Bank Plus Viettel, ví điện tử Momo, ECPay, VNPay… Tính đến tháng 9/2019, Điện lực Đại Lộc có 19.410 khách hàng thanh toán qua ngân hàng/tổ chức thu hộ, chiếm 45,1%; tỷ lệ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt là 5.541 hóa đơn, chiếm 12,87%.

Để đạt kế hoạch chỉ tiêu PC Quảng Nam giao, Điện lực Đại Lộc đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp như: Phát động phong trào thi đua phát triển khách hàng thanh toán tiền điện qua các kênh điện tử; giao chỉ tiêu cho CB-CNV tuyên truyền, vận động người thân, bạn bè thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt và cử nhân viên đến tận nhà khách hàng hoặc gửi tin nhắn SMS, Email cho các khách hàng là CB-CNV các cơ quan, doanh nghiệp, tiểu thương, các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ trên địa bàn đơn vị quản lý để hỗ trợ đăng ký thanh toán trực tuyến qua ngân hàng. Ngoài ra, Điện lực Đại Lộc còn thành lập và phân công nhóm tư vấn dịch vụ để đến trực tiếp các cơ quan, trường học trả lương từ nguồn ngân sách qua thẻ ATM để vận động đăng ký thanh toán trực tuyến tiền điện qua ngân hàng. Bên cạnh đó, để đẩy mạnh hình thức thanh toán này, Điện lực Đại Lộc tiếp tục phối hợp với các ngân hàng/tổ chức trung gian tiếp tục mở rộng trên địa bàn các xã các hình thức thu hộ như: Ủy quyền thanh toán tự động, Mobile banking, Internet banking, ATM, BankPlus, Viettel Pay, VNPAY, MoMo, ECPay... với sự đa dạng các hình thức thu này nhằm hỗ trợ khách hàng thanh toán tiền điện được thuận lợi hơn./.                                                                                                                                                                                            Minh Trí

[Trở về]
Các tin cũ hơn:
Đại Lộc được hỗ trợ hơn 2,5 tỷ đồng đầu tư hạ tầng chợ
TẬP HUẤN TUYÊN TRUYỀN CHỐNG RÁC THẢI NHỰA
Đại Lộc triển khai hoạt động hè năm 2019
Xã Đại Đồng tổ chức tập huấn sản xuất vụ Hè Thu năm 2019
Đại Lãnh sơ kết sản xuất vụ đông xuân 2018-2019
UBND huyện tổ chức cuộc họp triển khai thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về tăng cường công tác quản lý cát, sỏi lòng sông
Sơ kết 3 năm thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới
Đại Lộc khai mạc Triển lãm thành tựu công – nông nghiệp năm 2019
Đại Đồng tổ chức trọng thể Lễ công bố xã đạt chuẩn nông thôn mới
UBND huyện tổ chức họp thường kì tháng 4
    
1   2   3   4   5